Dịch:

Apr 4, 2017

Thiết Kế Vector Typographic Kết Hợp ILLustrator Và Photoshop

Bắt đầu với tùy chỉnh thực hiện loại trong Illustrator, chúng tôi sẽ chuyển đồ họa vector của chúng tôi vào Photoshop cho một số đau buồn nghiêm trọng với bàn chải Photoshop, chế độ trộn và nhiều hơn nữa!



Bước walkthrough của quá trình thiết kế gần đây của tôi cho poster 'Spectrum'.
Bắt đầu với tùy chỉnh thực hiện loại trong Illustrator, chúng tôi sẽ chuyển đồ họa vector của chúng tôi vào Photoshop cho một số đau buồn nghiêm trọng với bàn chải Photoshop, chế độ trộn và nhiều hơn nữa!






Những poster Spectrum lấy cảm hứng từ cũ ZX Spectrum máy tính của những năm 80, các tính năng của thiết kế là các tùy chỉnh thực hiện loại hình trừu tượng, được trộn với một phổ đầy đủ các màu sắc sau đó grunged lên đến tối đa với các kết cấu và nhạc nền tắt tiếng. Các chủ đề chung là một kết hợp mát mẻ của retro và hiện đại ngày grunge 80.



Bắt đầu làm việc trong Adobe Illustrator. Tạo một tài liệu mới và bắt đầu bổ sung các kiến ​​thức cơ bản của kiểu chữ tùy chỉnh với các công cụ Pen. Giữ phím Shift trong suốt để duy trì góc độ nghiêm ngặt giữa mỗi dòng. Chủ đề của poster là Spectrum, và từ ngữ được thiết kế như nhận ra là có thể trong khi tôn trọng các góc của các đường dẫn.


Mục đích để làm theo từng thư từ trước đó để tạo thành một dòng liên tục. Tuy nhiên nó là không thể tránh khỏi rằng thêm bổ sung sẽ là cần thiết ở những nơi.



The Spectrum từ được chia một nửa để giúp soạn thiết kế và thêm vào những chi thêm abstractism. Kết thúc ra con đường cho đến khi bạn có một từ hoàn chỉnh và dễ nhận biết.



Kéo ra một vài hướng dẫn cho phù hợp vào các điểm quan trọng của con đường. Sử dụng công cụ Direct Selection để kéo đường dẫn vào vị trí để xếp hàng lên thiết kế typographic. Nhớ giữ Shift để hạn chế những góc.



Một khi tất cả các loại đã được liên kết và tinh chỉnh, đi một bước lại để xem xét việc thiết kế như một toàn thể.



Nếu tất cả là tìm kiếm tốt, tăng cân đột quỵ của con đường để làm dày lên linework.



Chọn thiết kế typographic và đi đến Object> Expand. Chọn hộp kiểm Stroke chỉ để chuyển đổi các dòng đường dẫn đến hình dạng rắn.



Điền vào các loại với một ánh sáng màu xám hoặc giảm độ mờ đục, sau đó khóa các đối tượng tại chỗ (CMD + 2). Tiếp theo sử dụng công cụ Pen và theo dõi từng phân khúc của từng bức thư. Sử dụng Smart Guides (CMD + U) sẽ là một trợ giúp lớn trong việc đẩy nhanh quá trình này.



Tiếp tục truy tìm các phân đoạn của từng chữ cái. Mỗi lần các dòng hướng loại thay đổi, tạo ra một hình dạng mới.



Sau khi toàn bộ lựa chọn loại đã được truy tìm, mở khóa gốc và di chuyển nó sang một bên. Bây giờ chúng ta sẽ làm việc trên phiên bản mới này được tạo thành từ nhiều phần riêng lẻ.



Đặt ra một cầu vồng màu sắc đơn giản của màu đỏ, cam, vàng, xanh lá cây, xanh dương, tím. Sử dụng trình tự này để điền vào mỗi phân đoạn của thiết kế kiểu như bạn làm theo các con đường.



Duplicate loại và di chuyển nó sang một bên. Thay điền màu với màu đen để gradient màu trắng trên các phiên bản trùng lặp, sau đó điều chỉnh các góc độ của mỗi gradient để hướng dòng chảy theo hướng của các mảnh.



Từ trong Gradient Palette, chọn tay cầm màu đen và màu trắng nhỏ từ gradient editor và thay thế chúng bằng một màu theo màu sắc rắn của kiểu thiết kế ban đầu.Khối đầu tiên là màu đỏ, tiếp theo là màu cam, vì vậy Gradient khối đầu tiên sẽ chạy từ màu đỏ sang màu da cam. Về cơ bản mỗi gradient nên chảy từ các màu trước đây để tiếp theo.



Việc thiết kế nên tự nhiên chảy liền mạch thông qua phổ màu, với ngoại lệ của một số hình dạng giao nhau, mà cần được lấp đầy với gradient màu gần nhất có sẵn.



Tạo một tài liệu mới trong Photoshop, là một poster Tôi đang sử dụng A3 kích thước 297x420mm 300dpi. Nhập một cấu trúc nền tinh tế, như thế này Texture tập tin từShutterstock .



Để duy trì sự editability của mỗi phân đoạn của các loại thiết kế, chúng tôi sẽ cần phải nhập khẩu mỗi phần riêng rẽ. Vẽ một hộp xung quanh việc thiết kế và chọn nó cùng với các tác phẩm đầu tiên.



Dán các đối tượng đầu tiên vào Photoshop và render như Pixels. Chuyển về Illustrator và chọn hình dạng và container tiếp theo hộp.



Hộp đựng sẽ đảm bảo tất cả các mảnh được liên kết chính xác, hơn là mặc định cho các trung tâm của các tài liệu. Xây dựng các lớp với mỗi phần riêng lẻ.



Chọn tất cả các loại lớp phân đoạn và thay đổi chế độ hòa trộn là Linear Burn. Nhóm tất cả các mảnh với nhau (CMD + G).



Nhấp đôi vào layer của một mảnh để mở cửa sổ Layer Styles. Thêm một Drop Shadow tập lớn là Color Burn. Giảm khoảng cách về không, nhưng làm tăng sự lây lan và kích thước mở rộng các hiệu ứng cháy vượt xa các cạnh của các loại. Kích chuột phải vào layer này và chọn Copy Layer Style, sau đó dán phong cách layer lên phần còn lại của các lớp loại phân khúc.



Thêm một Layer Mask cho Nhóm các phân đoạn loại, sau đó sử dụng một Watercolor Photoshop Brush Tool để thô lên loại. Chỉnh sửa các bàn chải vào một opacity thấp để cung cấp cho nhiều cấp độ của giai điệu, và xoay góc từ bên trong hộp tùy chọn Brush để thêm sự đa dạng cho các kết cấu.



Bóp méo các cạnh của các loại hơi bằng cách thêm vào các lĩnh vực nhân bản tiếp theo để các cạnh của các từ bằng cách sử dụng công cụ Clone Stamp. Những khu vực nhân bản vô tính cũng sẽ bị ảnh hưởng bởi các lớp mặt nạ của các nhóm phụ huynh.



Tạo một vùng chọn xung quanh toàn bộ khung và điền với màu đen để tạo đường viền. Thay đổi chế độ hòa trộn là Overlay ở 60% để pha trộn biên giới với các tông màu nền. Thêm một layer mask và bóp méo cạnh sạch bằng bàn chải màu nước.



Cuối cùng, thêm một khoản tín dụng nhỏ hoặc tiêu đề để thiết kế poster ở khu vực chân trang. Tôi đã thiết kế mang tên 'Spectrum', Photoshop và Illustrator với ngày tháng năm 1982 là ngày ra mắt của ZX Spectrum . như zj là OK.


CITECH Educations

Trung Tâm Đào Tạo CNTT

Chuyên Đào tạo: Thiết kế quảng cáo, Chuyên viên Photoshop, Quản trị mạng doanh nghiệp, SEO - Marketing Online tại Nha Trang, Khánh Hòa.

0 nhận xét:

Post a Comment