Dịch:

Apr 4, 2017

Xử Lý Ảnh Trong Photoshop Bằng Hình Ảnh Trực Quan

Hướng dẫn này chúng tôi sẽ sử dụng rất nhiều kỹ thuật Photoshop khác nhau và bạn sẽ tìm hiểu làm thế nào để tạo ra tấm poster Rockstar đầy màu sắc trong Photoshop .



Hướng dẫn cách tạo ra tấm poster kiểu Rockstar đầy màu sắc trong Photoshop .
Trong hướng dẫn này chúng tôi sẽ sử dụng rất nhiều kỹ thuật khác nhau Photoshop . Một hướng dẫn khá phức tạp , vì vậy bạn sẽ cần phải cẩn thận làm theo từng bước hướng dẫn này . Như bạn có thể nhìn thấy hình ảnh cuối cùng , chúng ta sẽ tạo ra hiệu ứng tuyệt đẹp bằng những hình ảnh và kiến thức về Photoshop của bạn . Vì vậy , chúng ta bắt đầu học.

Bước 1: Tạo một tài liệu mới 620 × 860, 300 có độ phân giải 8 bit , màu rgb .







Bước 2: Tạo một layer mới , với màu đen , thêm gradient - overlay; màu sắc và #afafaf #ffffff .







Bước 3: Bây giờ chúng tôi sẽ đưa hình ảnh chính của chúng tôi . Chúng tôi sẽ sử dụng hình ảnh cô gái từ Isostock gallery trên Deviantart . Download hình ảnh và đặt nó trong tài liệu.







Bước 4: Nhân đôi layer gốc và desaturated nó ( Image> Adjustments> Desaturate ) và lớp thay đổi blending mode : Soft light







Bước 5: Áp dụng hình ảnh ( Image> Apply image ) .







Bước 6: Hãy chú ý đến các bước sau : đây là kỹ thuật làm thế nào để tạo ra các hiệu ứng robot . Chúng tôi sẽ sử dụng một brush 2 px 100 % độ cứng và sửa đổi các giá trị của nó: như hình dưới đây : Sửa đổi các biến thể của Fujo 2 và thay đổi Pen precious .





Nhấn Download để xem full toàn bộ hướng dẫn bằng hình ảnh.

CITECH Educations

Trung Tâm Đào Tạo CNTT

Chuyên Đào tạo: Thiết kế quảng cáo, Chuyên viên Photoshop, Quản trị mạng doanh nghiệp, SEO - Marketing Online tại Nha Trang, Khánh Hòa.

0 nhận xét:

Post a Comment