Dịch:

Sep 21, 2017

THI CÔNG DÁN DECAL, TRANG TRÍ DECAL, IN DECAL...TẠI NHA TRANG

Thi Công Mặt Dựng Alu - Bảng Hiệu - Hộp Đèn - Chữ Nổi

Thi công decal mờ, trang trí decal, dán decal quảng cáo, decal kiếng mờ hoa văn tại Nha Trang.


CITECH nhận thi công dán decal, thi công dán PP quảng cáo cho quý khách hàng tại trung tâm siêu thị, cửa hàng, công ty - doanh nghiệp, showroom, quán cafe, trà sữa hay tại nhà... cho quý khách hàng trong thành phố Nha Trang.

Decal dùng để trang trí không gian làm việc tại công ty, trang trí gian phòng của bạn tại nhà hay trang trí cửa hàng, siêu thị, showroom quán cafe, phòng trà sữa cho các bạn tuổi teen đầy quyến rũ và sinh động, tạo nên 1 không gian đẹp thơ mộng thoải mái, khẳng định đẳng cấp thẩm mỹ với những mầu sắc tinh tế, ấn tượng đầy cảm hứng. Các sản phẩm decal được thiết kế độc đáo phù hợp theo từng không gian sống khác nhau, phòng tuổi teen, phòng dành cho đôi bạn trẻ, văn phòng, phòng ăn, phòng khách, phòng ngủ hay phòng trà... đều mang một phong cách riêng độc đáo và ấm cúng riêng. Decal rất đa dạng và nhiều chất liệu cho bạn lựa chọn sự dụng chúng thật hiệu quả, trang trí decal sẽ đem đến cho bạn một không gian trẻ trung và tươi mới, một cảm giác lạc quan ngây ngất.

Tại các trung tâm - siêu thị như: BigC, Thegioididong, khu căn hộ Mường Thanh Viễn Triều, Decal thiết kế với nội dung quảng cáo gây ấn tượng thu hút khách hàng, sau khi in decal sẽ được công ty chúng tôi thi công dán lên các bề mặt như kính, bề mặt tôn... Với chi phí thấp nhưng vẫn bảo đảm về chất lượng và thẩm mỹ. Tạo vẻ sang trong cho Văn phòng, cửa tiệm...

Bạn không những có được nhiều lựa chọn các sản phẩm decal cao cấp và sành điệu. Hơn thế, đội ngũ thi công chuyên nghiệp trong việc cắt - dán decal, chúng tôi sẽ sẵn sàng tư vấn cho bạn những sản phẩm phù hợp nhất với ngôi nhà / văn phòng bạn, phong cách và ý tưởng của bạn. Có rất nhiều loại decal như: Decal trong, decal sữa, decal cán mờ, decal cán bóng, lưới in hình ảnh, hoa văn, phong cảnh, tranh ảnh bằng máy in phun kỹ thuật số khổ lớn cho bạn tha hồ thiết kế lựa chọn, decal màu, decal cắt chữ, decal cắt logo theo yêu cầu hay ... Hãy liên hệ CITECH để khẳng định đẳng cấp thẩm mỹ của bạn bằng những lựa chọn đầy tinh tế và cảm hứng sáng tạo.

Một số mẫu decal mờ dán kính chúng tôi đã thực hiện:









Ngoài ra ra chúng tôi còn rất nhiều dịch vụ khác như: In poster dán tường, in pp dán kính, in pp, in băng rôn, in hiflex..


TIÊU CHÍ: CHẤT LƯỢNG - NHANH CHÓNG - GIÁ RẺ

- CITECH nhận cung cấp các dịch vụ trong lĩnh vực in phun kỹ thuật số khổ lớn như: In PP giá rẻ, In PP trong nhà, In PP ngoài trời, In băng rôn, In decal, In backlit film, In Vải silk, In Poster, In Standee, In Decal lưới...
- Với đội ngũ nhân viên trẻ nhiệt huyết, làm việc tận tâm. Những năm qua chúng tôi luôn hết lòng phục vụ tốt mọi khách hàng. Với phương châm "Chất lượng hàng đầu - Phục vụ chu đáo" là mục tiêu phấn đấu của CITECH, chúng tôi luôn cố gắng mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao nhất.

Nếu bạn đang cần dịch vụ In ấn, thi công decal, Chúng tôi là sự lựa chọn khôn ngoan của bạn. Bởi lẽ, Chúng tôi luôn cam kết tạo ra những sản phẩm đẹp, độc đáo, đảm bảo chất lượng với chi phí hợp lý.


Liên hệ ngay để được tư vấn về Thiết Kế Thi Công Quảng Cáo: 
Điện thoại: 0942.89.32.08 / 0974.248.842 / 0976.148.368
Email: doanhoadl@gmail.com
Địa chỉ liên hệ trực tiếp tại:

Công ty TNHH CITECH
Địa chỉ: Số 9 Mai Xuân Thưởng, P. Vĩnh Hải, TP. Nha Trang.
http://www.citech.vn/p/bao-gia-dich-vu.html



Tags: thi cong dan decal tai Nha Trang, thi cong dan decal gia re nhatrang, dan decal Nha Trang, in decal nha Trang, in decal gia re nha trang

Xem thêm:
THI CÔNG TẤM PIMA GIẢ ĐÁ TẠI NHA TRANG
THIẾT KẾ, IN ẤN, THI CÔNG QUẢNG CÁO TẠI NHA TRANG
THIẾT KẾ - IN ẤN CARD VISIT CHUYÊN NGHIỆP VỚI CITECH
THIẾT KẾ BANNER, POSTER, BROCHURE, FLYER
IN ẤN, THI CÔNG QUẢNG CÁO
THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU

CITECH Educations

Trung Tâm Đào Tạo CNTT

Chuyên Đào tạo: Thiết kế quảng cáo, Chuyên viên Photoshop, Quản trị mạng doanh nghiệp, SEO - Marketing Online tại Nha Trang, Khánh Hòa.

0 nhận xét:

Post a Comment