Dịch:

Mar 22, 2017

Hướng đi nào cho nghề SEO trong năm 2017

Hướng đi nào cho nghề SEO trong năm 2017. Khi mọi thứ xung quanh chúng ta điều được đưa lên internet...

Hướng đi nào cho nghề SEO trong năm 2017
Khi mọi thứ xung quanh chúng ta điều được đưa lên internet,
cùng với đó là sự bùng nổ công nghệ thông tin ngành quảng cáo online chiếm vị thế quan trọng và được tiếp đón một cách nồng nhiệt từ cá nhân đến các doanh nghiệp. Một thị trường SEO cùng xu hướng và cơ hội cho những doanh nghiệp đó doanh nghiệp là rất lớn. Càng ngày, nghề SEO cũng được nâng cao theo và sự tiến bộ của những SEOer chuyên nghiệp cập nhật theo Thuật Toán cập nhật thông tin của Google.

Nói chung, thị trường SEO Việt Nam dang lớn mạnh từng ngày là tiền đề cho công nghệ thông tin phát triển nền kinh tế nước nhà. Hiện nay xu hướng mới cho SEO Việt Nam cũng hướng tích cực và hiệu quả hơn và hướng mục đích đến người tìm kiếm tiêu dùng nhiều hơn. Dưới đây là những xu hướng được các chuyên gia khẳng định sẽ hỗ trợ trực tiếp cho SEO website cách tốt nhất:
Xu hướng về mạng xã hội

Hiện nay khi các trang mạng xã hội phát triển mạnh, hầu như người sử dụng internet đều tham gia những trang cộng đồng mạng xã hội. Vì nhiều bạn bè tham gia chia sẻ cũng như các tốt nhất để liên hệ quan tâm để mọi người, mang tính cộng đồng nên nhiều người tham gia chia sẻ thông tin… Vậy tại sao nói mạng xã hội là xu hướng mới cho SEO?

Mạng xã hội có lượng người tham gia đông đảo nhất hiện nay là Facebook, chúng ta thường hay lướt Facebook xem những chia sẽ thông tin của nhiều bạn bè, đồng nghiệp. Khi chia sẻ trên mạng xã hội Facebook chúng ta sẽ có được nhiều lợi ích như: số người xem hay lượt tiếp cận đến sản phẩm, thông tin, dịch vụ. Tăng lượt truy cập cho website. Chia sẻ nhanh chóng cho nhiều người biết đến có thể chúng ta bán được hàng qua mạng xa hội. Do đó, chia sẻ lên mạng xã hội là một trong những xu hướng của nghề SEO.

Xu hướng tiếp cận những từ khoá thông qua thời gian thực

Nếu một công ty phân tích từ mạng xã hội, cách tìm kiếm sản phẩm theo chiến lược được phân tích trước sau một thời gian hoạt động những từ khoá không mang lại tính hiệu quả hoặc không chính xác. Thì cần thay đổi phương pháp chiến lược, nội dung hình ảnh,…để chạy thời gian thực một cách hiệu quả. Hãy chọn những công cụ phân tích phù hợp để giúp bạn SEO nhanh chóng và hiệu quả.

Xu hướng SEO trên điện thoại di động dần cũng rất quan trọng mang tính chất phủ sóng cao trên mọi thiết bị.

Khi các điện thoại smartphone được phổ biến như hiện nay hầu như điện thoại smartphone được bán ra từ các cửa hàng điện thoại doanh số tăng cao. Cũng tạo ra cho chúng ta thấy nếu muốn SEO tăng nhanh cần phải phù hợp với thiết bị di động. Đẩy nhanh sự tiếp cận khách hàng sẽ đem lại sự cần thiết cấp bách cho SEO tốt nhất. Và bắt đầu từ giao diện website hỗ trợ trên di động, và các mạng xã hội hiện nay đều hỗ trợ trên di động.

Xu hướng tốc độ website nhanh mang lại tính hiệu quả nhanh

Tìm một thông tin click vào website để xem chi tiết thì tốt độ website quá chậm làm cho người tìm kiếm khó chịu và tắt đi. Nếu website bạn như thế thì nên cập nhật lại website để cho khách tìm kiếm nhanh các thông tin từ website của bạn hơn. Khách tìm kiếm vào website nhanh cũng thích và nhiều lượt vào website vẫn giữ tốc độ thì càng tuyệt vời khi đó khách hàng tiếp cận nhiều mang lại hiệu quả kinh tế.

Xu hướng kịp thời là bí quyết hàng đầu

Kết hợp với thời gian thực và luôn mới mẽ cập nhật nhanh, chống trôi qua nhanh càng tốt vì nếu trôi qua mà chưa có một hiệu quả thích đáng thì tốn nhiều công sức cho một chiến lược đó.
Xu hướng Email cũng giữ vững một vai trò không kém phần quan trọng

Email là phương pháp cũ có nhiều người cho rằng lỗi thời nhưng trong những số người biết internet vẫn còn rất nhiều người check mail hằng ngày sự kết hợp hoàn hảo của email, mạng xã hội, seo, nội dung.


Cơ hội cho nghề SEO tại thị trường việt Nam

Tạo bước ngoặc lớn vì online phát triển tạo ra một ngành có thể mang lại thu nhập không thua kém các ngành khác, việc tạo cơ hội cho mọi người nếu đam mê SEO một cách thực thụ nếu bạn hiểu và biết các thủ thuật hay nội dung làm nên một kết quả tốt cho bạn.

Thị trường SEO tại việt nam dần lớn mạnh lên theo công nghệ thông tin phát triển, chính vì thế thị trường SEO Việt Nam xu hướng và cơ hội là rất lớn để phát triển tiếp những năm sau này.

CITECH Educations

Trung Tâm Đào Tạo CNTT

Chuyên Đào tạo: Thiết kế quảng cáo, Chuyên viên Photoshop, Quản trị mạng doanh nghiệp, SEO - Marketing Online tại Nha Trang, Khánh Hòa.

0 nhận xét:

Post a Comment