Dịch:

May 15, 2015

2 Ebook Chuẩn Học Java Cho Người Mới

Mặc dù mới xuất hiện gần đây, Java đã có một tầm quan trọng đặc biệt và được coi là ngôn ngữ của tương lai trước bối cảnh bùng nổ của mạng toàn cầu Internet. Java là ngôn ngữ dễ học, nó lược bớt những lệnh thừa và rườm rà của C/C++ để người lập trình chú trọng vào việc viết chương trình. Đồng thời, nó còn hạn chế người lập trình không can thiệp quá sâu vào hệ thống.

2 Ebook Chuẩn Học Java Cho Người Mới
2 Ebook Chuẩn Học Java Cho Người Mới
Mặc dù mới xuất hiện gần đây, Java đã có một tầm quan trọng đặc biệt và được coi là ngôn ngữ của tương lai trước bối cảnh bùng nổ của mạng toàn cầu Internet.
Java là ngôn ngữ dễ học, nó lược bớt những lệnh thừa và rườm rà của C/C++ để người lập trình chú trọng vào việc viết chương trình. Đồng thời, nó còn hạn chế người lập trình không can thiệp quá sâu vào hệ thống.
Với những người mới, việc tiếp cận với Java còn gặp nhiều khó khăn. Vì vậy, giaotrinhcntt.com xin giới thiệu 2 ebook chuẩn học Java rất thích hợp cho người mới bắt đầu.

Ebook có nội dung bằng Tiếng Anh. Các bạn vừa luyện được khả năng đọc hiểu Tiếng Anh vừa học lập trình luôn.

CITECH Educations

Trung Tâm Đào Tạo CNTT

Chuyên Đào tạo: Thiết kế quảng cáo, Chuyên viên Photoshop, Quản trị mạng doanh nghiệp, SEO - Marketing Online tại Nha Trang, Khánh Hòa.

0 nhận xét:

Post a Comment